รีสอร์ทติดทะเลพัทยา จุดหมายปลายทางยอดฮิตของชาวกรุงฯ

  • by

ในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในขณะนี้ อาจจะส่งผลให้คุณไม่สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างอิสระมากนัก อีกทั้งการเดินทางท่องเที่ยวในระยะไกล อาจจะทำให้คุณต้องใช้ความระมัดระวังมากขึ้น ดังนั้น จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมชาวกรุงฯ ถึงได้ชื่นชอบและเลือกให้เมืองพัทยานั้นเป็นเมืองท่องเที่ยวสำหรับพักผ่อนแบบช่วงระยะเวลาสั้น ๆ หรือ Weekend gateway นั่นเอง นอกจากนี้จะมีเหตุผลอะไรอีกบ้าง ไปดูกันเลย!

รีสอร์ท ติด ทะเล พัทยา

เดินทางสะดวกสบาย เพียงไม่ถึง 2 ชั่วโมงเท่านั้น

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของชาวกรุงฯ ที่สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังใช้เวลาเดินทางหรือขับรถเพียงแค่ไม่ถึง 2 ชั่วโมงเท่านั้นนั่นก็คือ เมืองพัทยา จ.ชลบุรีนี่เอง เพราะอย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดี ว่านอกจากเมืองพัทยานั้นยังเป็นเมืองตากอากาศที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก โดยมีระยะทางเพียงแค่ 150 กิโลเมตรเท่านั้น เมืองพัทยายังเหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจสำหรับทุก ๆ คน ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ เพศไหน และไม่ว่าคุณจะเดินทางไปพักผ่อนกับครอบครัว คนรัก หรือแม้แต่กับแก๊งเพื่อนรู้ใจ หรือแม้แต่วางแผนที่จะเดินทางไปร่วมงานการประชุมและจัดเลี้ยงในพัทยา คุณก็สามารถเดินทางได้ภายในระยะเวลาสั้น ๆ จากกรุงเทพมหานคร

โรงแรม ติด ทะเล พัทยา

พักผ่อนอย่างเหนือระดับที่โรงแรมติดทะเลพัทยา

ให้รางวัลแก่ตัวของคุณเองหรือแม้แต่ครอบครัวและคนรักของคุณ ด้วยการพักผ่อนอย่างเหนือระดับที่รีสอร์ทพัทยาติดทะเลดูกันหน่อยไหมล่ะ? ทำงานเหนื่อยมาทั้งปี คงจะดีไม่น้อยถ้าหากคุณได้ผ่อนคลายไปกับห้องพักที่ออกแบบมาให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ อีกทั้งรีสอร์ทพัทยาติดทะเลนั้น ยังมีวิวทะเลพัทยาที่แสนสวยงาม ให้คุณได้ชื่นชมจากหน้าต่างหรือระเบียงภายในห้องพักที่เป็นส่วนตัวของคุณอีกด้วย เรียกได้ว่าการมาพักผ่อนที่นี่ จะทำให้คุณลืมความวุ่นวาย ความตึงเครียดของโลกภายนอก และยังให้คุณได้มีประสบการณ์การพักผ่อนที่ประทับใจจนคุณต้องกลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน

ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา เดินทางท่องเที่ยวได้ง่าย ข้อคำนึงของการเลือกที่พักหรือโรงแรมติดทะเลพัทยาที่คุณอาจจะไม่รู้ นั้นก็คือการมองหาที่พักที่เดินทางเข้า ออกได้อย่างสะดวก อีกทั้งสถานที่ตั้งควรตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยาหรือใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวก สถานที่ท่องเที่ยวหรือแม้แต่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั้งนี้ถ้าหากคุณเดินทางไปพักผ่อนที่โรงแรมติดทะเลพัทยาหรือแม้แต่เดินทางไปร่วมการประชุมและจัดเลี้ยงในพัทยาที่โรงแรมใน Terminal 21 พัทยา คุณก็สามารถใช้เวลาไม่มาก ในการเดินสำรวจหรือออกไปช้อปปิ้ง ทานอาหารบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดพัทยา หรือแม้แต่อาหารอิตาเลี่ยนพัทยาชื่อดังได้ง่าย ๆ เพียงแค่การเดินเท้าเท่านั้น